Wednesday, November 15, 2017

AAMA Standard

AAMA là gì?
AAMA (The American Architectural Manufacturers Association) là Hiệp hội các nhà sản xuất ngành kiến trúc của Hoa Kỳ. Các tiêu chuẩn trong ngành kiến trúc được xây dựng một cách độc lập bởi AAMA ngày nay đã trở thành 1 trong những hệ thống tiêu chuẩn được ứng dụng rộng rãi trên phạm vi toàn thế giới.
Trong hệ thống tiêu chuẩn AAMA, liên quan đến chất lượng của lớp sơn phủ bề mặt của các vật liệu cho công trình, AAMA xây dựng 5 tiêu chuẩn như bên trên, trong đó AAMA 2603, AAMA 2604 và AAMA 2605 được ứng dụng rộng rãi nhất.
Để đáp ứng tiêu chuẩn AAMA 2603, công thức của bột sơn tĩnh điện hầu hết đều có thành phần nhựa polyester theo tiêu chuẩn cao. AAMA 2603 là tiêu chuẩn thích hợp nhất với các thiết kế trong nhà.
AAMA 2604 là tiêu chuẩn cao cấp, cung cấp bề mặt lán mịn, màu sắc và độ bóng theo yêu cầu khách hàng cho những thiết kế ngoài trời.
AAMA 2605 là tiêu chuẩn cao cấp nhất, với thành phần sơn có hơn 70% Kynar (hoặc Hylar) mang đến cho lớp sơn độ bền màu, khả năng chống ăn mòn và chống phấn hóa... là một lựa chọn hàng đầu của các nhà kiến trúc cho hầu hết các công trình lớn hiện nay.

No comments:

Post a Comment